Cập nhật

Tôi chuẩn bị chuyển đến một miền nhiều hoa vàng để học. Thiệt ra là đi làm toàn thời gian, và đi học bán thời gian thôi, nhưng mà tôi nghĩ làm việc cũng là học, chỉ khác là ai trả tiền cho ai mà thôi, nên thôi cứ xem như là đi học toàn thời gian.

Tôi làm cho một cty nhỏ chuyên về tư vấn và nghiên cứu an toàn thông tin, và tôi học mật mã ở một trường đại học uy tín. Hi vọng đây sẽ là những ngày tháng thú vị của cuộc đời. Tôi sẽ viết nhiều hơn.

PS: nếu mà bạn nghĩ chúng ta nên gặp, ở đây hay ở nơi tôi sắp đến, thì hãy cho tôi biết nha.

Comments

gamma95 said…
chúng ta nên gặp nhau ở Carmen để rõ trắng đen trước khi bạn đến miền hoa vàng =]]
Unknown said…
This comment has been removed by the author.
Phuong CAO said…
A. Thái đi US hay đâu vậy? E cũng học security, biết đâu lại cùng trường ;)
Unknown said…
Lâu lắm anh Thái mới viết bài .Anh chuyển blog thì link đến blog mới ở trang này nhé.Chúc anh lên đường mạnh khỏe ,viết nhiều bài non-IT hay hơn nữa.
Các entry gần đây của anh đã ảnh hưởng khá lớn đến quyết định công việc lâu dài cũng như cách nhìn về mật mã của em :D chúc anh học tốt hơn nữa
Unknown said…
Hey,
I am intigued by your work with Number Throey and am taking the course at University Of North Carolina at Wilmington. Do you have additional solution work available for the Shoup text?
Sincerely,
Jim
phongkt said…
Chúc anh Thái thành công.
TNT said…
Anh Thái đang học ở đâu vậy? Nếu ở Mỹ thì rất hân hạnh được gặp mặt.
Unknown said…
Đúng rồi hôm nào gặp anh Thái bữa đi.
Huong said…
có chị muốn gặp Thái. số phone cho ngược lại trên kia rồi. Kêu chị nha.