Cháy vé TetCon Saigon 2015

Có vẻ như năm nay sẽ là TetCon lớn nhất mà tôi từng tổ chức. Tôi nghĩ sẽ có tầm 350 người tham dự hội thảo. Không hiểu chuyện gì xảy ra mà vài ngày vừa rồi lượng người đăng ký mua vé dự TetCon Saigon 2015 tăng đột biến. Ban đầu tôi dự kiến chỉ bán 200 vé sớm, thấy nhiều người mua quá nên tôi đã tăng lên 250 vé, nhưng với tốc độ này chắc chỉ nay mai là hết vé sớm. Sau đó chỉ còn loại vé thường, có giá 400.000 đồng/vé.

Những bạn sinh viên đăng ký vé miễn phí được chấp nhận đợt đầu đã nhận được phiếu giảm giá 100%. Ai chưa nhận được vui lòng chờ đến ngày 19/12 sẽ có kết quả cuối cùng là có được hay không. Nếu hết vé tôi sẽ ưu tiên bán vé sớm giá rẻ cho các bạn.

Mỗi vé tham dự hội thảo sẽ được nhận một phần quà tặng rất dễ thương từ các nhà tài trợ của hội thảo là Google, Facebook và Microsoft. Ngoài ra còn có hai buổi tiệc trà, gồm bánh trái và nước uống. Ăn trưa hiện giờ là tự túc, nhưng ban tổ chức cũng đang tìm nguồn tài trợ trong nước để hỗ trợ phần này (nếu bạn có khả năng tài trợ chúng tôi, xin vui lòng liên hệ thaidn@gmail.com). Ngoài ra hội thảo còn có hai buổi tiệc vào tối ngày 5/1 và tối ngày 6/1. Mấy năm trước chỉ dành cho khách mời và diễn giả, nhưng năm nay chúng tôi mở cửa chào đón tất cả mọi người. Thông tin chi tiết sẽ được thông báo sau.

Ban chuyên môn đang bàn tán sôi nổi về các tham luận đã được gửi tới hội thảo. Tôi sẽ liên tục cập nhật các báo cáo được chấp nhận trên blog này trong vài ngày tới. Chủ đề năm nay khá đa dạng và có sự đóng góp của nhiều gương mặt mới. CFP đã kết thúc vào hôm qua, nhưng nếu ai muốn nộp bài thì vẫn còn kịp vì chương trình vẫn chưa in :-).

Comments

VnSpl0it said…
Anh Thái cho em hỏi về tình hình về training course của tetcon như thế nào nhỉ ? Thanks a :)
gamma95 said…
Tết nhất nên cháy đủ thứ vé: từ vé tàu, vé xe, máy bay... cho đến vé tết con. Vì không có vé nên đôi khi "tết con không về" là vậy :v