TetCon Saigon 2015

Một số thông tin quan trọng về TetCon Saigon 2015:
  • Trang chủ: https://tetcon.org. Danh sách diễn giả và chương trình sẽ được cập nhật liên tục trong vài ngày sắp tới.
  • Ngày giờ: thứ ba, ngày 6 tháng 1 năm 2015.
  • Địa điểm: khách sạn Majestic, số 1 Đồng Khởi, Q.1, Tp.HCM.
Thông tin dành riêng cho các bạn sinh viên: chúng tôi dành ra 30 vé hoàn toàn miễn phí cho các bạn sinh viên học sinh. Số lượng vé có hạn nên chúng tôi chỉ xét duyệt cho những ai có tiềm năng làm nghiên cứu và trở thành chuyên gia trong ngành. Có rất nhiều cách để chứng minh khả năng của bạn, nhưng cách tốt nhất là nói cho chúng tôi biết những dự án mà bạn đã thực hiện, những chương trình mà bạn đã viết, những cuộc thi CTF mà bạn đã tham gia, hay những bài blog hay mà bạn đã viết. Càng có nhiều thông tin thì cơ hội nhận được vé sẽ càng cao. Xin vui lòng điền thông tin theo mẫu: https://docs.google.com/forms/d/1g3yucFiwNif4uBkK59vo9Goz5qk4Z-4iLOerqvxxAQE/viewform.

Một vài điểm mới của TetCon Saigon 2015:
  • Thay vì cố gắng có càng nhiều tham luận càng tốt như hai năm vừa rồi, TetCon Saigon 2015 sẽ tập trung nhiều hơn vào việc tạo cầu nối để khách tham dự kết nối với diễn giả, khách mời và ban tổ chức. Số bài nói chuyện sẽ như cũ (từ 7-8 bài), nhưng đa số sẽ là bài ngắn 15 phút. Thời gian dôi ra sẽ được dùng để tổ chức tiệc trà dài hơn, cũng như thêm thời gian hỏi đáp và thảo luận bàn tròn. Tất cả khách tham dự đều có thể tham gia tiệc tối sau hội thảo. Chúng tôi đang tìm nhà tài trợ để có thể tổ chức ăn trưa chung cho tất cả mọi người (xin vui lòng liên hệ với tôi nếu bạn có thể tài trợ cho nội dung này).
  • Tiếng Việt vẫn là ngôn ngữ chính của hội thảo, nhưng các tham luận tiếng Anh sẽ được thuyết minh trực tiếp sang tiếng Việt và ngược lại.
  • Đào tạo: nếu không có gì thay đổi Bruce Dang và Nguyễn Phố Sơn sẽ mở lớp đào tạo về dịch ngược mã phần mềm và nhưn Windows. Thông tin chi tiết sẽ được đăng tải trên trang chủ của hội thảo trong vài ngày sắp tới.

Comments

nam2012 said…
"Đào tạo: nếu không có gì thay đổi Bruce Dang và Nguyễn Phố Sơn sẽ mở lớp đào tạo về dịch ngược mã phần mềm và nhưn Windows."

" ...nhân Windows" chứ không phải là " ...nhưn Windows"

thân,
Anonymous said…
Dân Sài Gòn nói vậy đó Nguyễn Dũng ơi, không phải Mr. Thái không dùng từ sai/ sai chính tả đâu nhé.
Hi cho em hỏi dịch ngược mã phần mềm tiếng Anh là Reverse Engineering phải không ạ? Anh có dạy thì up luôn video lên youtube nhé :)