Reminder: Livestream trò chuyện với Hieupc


Thứ bảy tuần này 19/9 (22h đêm, giờ Việt Nam),
Huân Trương và tôi sẽ làm một buổi livestream với Hieupc. Tham gia cùng chúng tôi còn có bạn Junnie Nguyễn, cựu nhân viên Facebook phụ trách điều tra các vụ lừa đảo, giả mạo, đánh cắp danh tính. Bạn Junnie ở Ireland, đó là lý do mà chương trình sẽ bắt đầu lúc 22h đêm ở Việt Nam, vì phải cân bằng 3 múi giờ khác nhau ;-).

Thời gian: (nhấn vào đây để đưa vào Google Calendar)

  • Giờ Việt Nam: 22:00 tối thứ bảy, 19/9/2020

  • Giờ California: 08:00 sáng thứ bảy, 19/9/2020


Livestream: https://youtu.be/wjABQ4ODQkM


Facebook event: https://www.facebook.com/events/347449939946860/


Chương trình sẽ gồm 4 phần:

  1. Phần đầu chúng tôi sẽ ôn lại kỷ niệm xưa, cái thuở ban đầu xài dial up với account “chùa” mà vẫn hack hiếc tè le. Chúng ta sẽ biết cơ duyên nào mà Hieupc đến với hacking và con đường dẫn đến vòng lao lý.

  2. Chuyện Hiếu đã làm rất sai, ảnh hưởng lớn đến nhiều người, không phải là chuyện nên tôn vinh hay ngưỡng mộ, nhưng Hiếu cũng đã trả giá sòng phẳng. Chúng tôi muốn tập trung vào tương lai, nên phần thứ hai sẽ bàn về chuyện Hiếu sẽ làm. Chúng ta sẽ biết thêm về những dự định của một người còn rất trẻ nhưng cũng rất quyết tâm hoàn lương, đóng góp cho xã hội.

  3. Phần thứ ba sẽ bàn về tình trạng lừa đảo, giả mạo, đánh cắp danh tính của người Việt trên Facebook và Internet. Chúng ta đã bàn về cách sử dụng Internet an toàn, điểm đặc biệt của lần này là sẽ có sự tham gia của người trong cuộc, từ phía “công" lẫn “thủ”. Cách đây ít hôm chính Hieupc cũng bị làm giả tài khoản trên Facebook và Wordpress. Chúng tôi thấy cực kỳ hào hứng với sự tham gia của bạn Junnie, không lầm thì đây là lần đầu tiên một cựu nhân viên Facebook chia sẻ những thông tin này.

  4. Phần cuối là hỏi đáp. Mọi người có thể gửi và bầu chọn câu hỏi ở https://app.sli.do/event/htcpangi.


Mời mọi người đón theo dõi và loan tin giùm.

Comments

Vích Tô said…
anh Thái có thể hỏi anh Hiếu giúp về link download 4 quyển sách của ảnh được không ạ? Nếu được thì xin cảm ơn anh Thái!
Unknown said…
anh có sách của Hiếu pc ko ah? share cho link e với.
Phuc Nguyên said…
Thái có thể chia sẻ cảm nhận trước và sau khi nói chuyện với hieupc được ko