Chiến dịch gây quỹ chống COVID của VietBay đã quyên được hơn 800 nghìn USD


Với tình hình dịch bệnh đang dần được kiểm soát ở Sài Gòn, Bình Dương và các vùng lân cận, chúng tôi xin kết thúc chiến dịch gây quỹ “Hỗ trợ người Việt Nam đang gặp khó khăn do Covid-19".

Từ mục tiêu ban đầu 24,000 USD, tính tới ngày 30 tháng 9 chiến dịch gây quỹ đã nhận được 699.135,43 USD và 466.751.456 VND bao gồm đóng góp và cam kết đóng góp cho các dự án chính và 104.255,5 USD đóng góp cho các dự án theo chỉ định của nhà hảo tâm. Chúng tôi đã giải ngân được hơn 740.000 USD và sẽ tiếp tục giải ngân phần còn lại trong những ngày sắp tới.

Do phải mất 4 đến 6 tuần để nhận được đóng góp qua Facebook cũng như các công ty quản lý đóng góp từ thiện, chúng tôi sẽ cập nhật thành quả cuối cùng của chiến dịch vào cuối tháng 11. Cho các dự án đang tiếp diễn, chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên khi có kết quả. Xem theo dõi thông tin trên trang Facebook của VietBay: https://www.facebook.com/VietBayArea.USA/.

Chúng tôi sẽ mãi không quên tấm lòng của những nhà hảo tâm, các đối tác và tình nguyện viên đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi hỗ trợ bà con ở quê nhà trong lúc khó khăn này. Xin chân thành cảm ơn.

Comments

NAD said…
Tuyệt vời quá
PDL said…
tuyệt vời quá anh ơi, nhưng hãy minh bạch nhé không bị sao kê chiếu thì mệt mỏi lắm :>
ChanNiKa said…
OK quá tuyệt mọi người ơi
Anonymous said…
Tôi nghĩ ông Thái thử đề xuất phương án sử dụng Blockchain cho toàn bộ phần phân bổ tiền từ thiện để đáp ứng yếu tố minh bạch. Khoản này 1 năm dễ đến vài tỉ đô chứ ko ít.