Vẫn còn sống

Có vài người hỏi thăm (xin cảm ơn), nên tôi muốn chia sẻ nhanh vài cập nhật.

1/ Tôi vẫn còn làm ở Google, may quá chưa bị đuổi. Mà thật ra có khi bị đuổi sẽ tốt hơn :).

2/ Trong thời gian ngắn sắp tới tôi sẽ có một thay đổi lớn. Đây cũng là một phần lý do tôi không viết được gì trong thời gian vừa qua.

3/ Tôi đang tìm cách chuyển blog này sang vnhacker.substack.com, vì ở đó dễ quản lý mailing list hơn. Khi nào chuyển xong tôi sẽ thông báo. Đây là năm thứ 17 tôi viết blog này, lâu ghê không?

4/ Vừa rồi tôi có đến Stanford nói chuyện về mấy việc tôi đang làm. Ban tổ chức nói có hơn 130 người tham dự, phá kỷ lục của họ :). Tuần tới nữa tôi sẽ đến Snowflake để nói tiếp.

5/ Cuối tháng 3 tôi sẽ đi Tokyo dự Real World Crypto 2023, sau đó là Open Source Crypto Workshop, nơi tôi sẽ livestream "biểu diễn" săn lỗ hổng mật mã trong phần mềm mã nguồn mở. Sẽ rất vui!

6/ Tôi đang tìm người!

Tôi muốn tìm người làm red teaming, security engineering, digital forensics hay cryptography, ở đâu cũng được, làm việc từ xa. Tôi cũng cần người làm software engineering và product/project management, ở Sài Gòn.

Tôi có tiêu chuẩn rất cao, nhưng công việc thú vị, lương bổng hấp dẫn, nhiều cơ hội phát triển. Làm trực tiếp với tôi. Ai hứng thú vui lòng gửi resume về thaidn@gmail.com.

Comments

Anonymous said…
Em làm về phần mềm ( nhưng ở HaNoi) cũng hay theo dõi blog của anh có thể có cơ hội làm việc với anh không ah ?