War of the fruits

Few things make me more excited than eating unknown fruits... Does anybody know the name of the yellow melon in the foreground?

Comments

Anonymous said…
Dưa vàng nó có tác dụng bồi bổ, tăng sức đề kháng rất tốt, thích hợp với những người thiếu máu, sức yếu do ốm dậy... Vỏ dưa vàng khá đắng nhưng chính chất đắng này giúp hấp thụ vitamin C dễ dàng hơn và giúp bài độc cơ thể. Ngoài ra, vỏ dưa vàng còn có tác dụng kháng khuẩn tiêu viêm.
pmquan said…
This comment has been removed by the author.
pmquan said…
Trái đó mình nghĩ là Hami Melon (dưa Tân Cương). Hồi mình mới qua đây, mình thèm dưa gang Việt Nam. Tìm hiểu thì nó là "musk melon" mà ra chợ mua các thể loại đủ kiểu Musk melon mà chẳng có cái nào giống. Thậm chí ra chợ Việt mua cái quả "dưa gang Việt Nam" thì cái đó nó giống bí nấu canh hơn. Từ đó mình mua thử hết từ Cantaloupe, Musk Melon, honeydew, crenshaw melon, Galia melon, Hami Melon, "dưa gang Hàn Quốc" ... thì vẫn không tìm được. Thái có biết tên em nó chỉ mình nhé :-) (Ps: trong các thể loại trên thì Hami Melon ăn thanh và tương đối nhất, còn ngọt thì cứ Cantaloupe mà thôi, mấy cái dưa kia ăn nó cứ nhạt nhạt thế nào ấy)
Thai Duong said…
Quân: trái đó đúng là hami melon thiệt. ở đây khổ nhất đúng là đi tìm tên tiếng Anh của rau củ quả mà mình thích. Muốn mua rau muống mà không biết tên tiếng Anh của nó là gì, nên có lần mình mua nhầm rau lang =). Ở đây mình chưa từng thấy dưa gang. Chắc không có bán rồi. Mình cũng không biết tên Tiếng Anh của nó là gì.

Mấy trái nào không ngọt, mình thấy xay lấy nước uống cũng ngọt.
Anonymous said…
This comment has been removed by the author.
Quan Pham said…
This comment has been removed by the author.