Thông báo: hội thảo mini về công nghệ truy vết đảm bảo riêng tư

Cập nhật: xem toàn bộ livestream ở https://youtu.be/UcYriiVekGI.

Cập nhật: chuyển livestream qua YouTube thay vì Google Meet.

Cách đây vài năm tôi có cùng với bạn bè ở Bay Area tổ chức VietBay Tech Talks, làm được vài kỳ thì phải nghỉ vì thiếu người nói chuyện. Gần đây tụi tôi khởi động lại chương trình này với tên gọi mới là VietBay Sharing, mở rộng ra nhiều đề tài, chứ không chỉ tech. Hai kỳ trước chúng tôi bàn về Personal Financial Planning.

Thể theo yêu cầu của một số người bạn, lần này tụi tôi sẽ bàn về công nghệ truy vết đảm bảo riêng tư (privacy-preserving contact tracing), một công nghệ hứa hẹn sẽ là giúp chúng ta chung sống với Cô-Vy. Chúng tôi sẽ thảo luận cách thức công nghệ này hoạt động, nó có ý nghĩa thế nào đối với riêng tư của mỗi người và hiệu quả của nó trong việc phòng chống Cô-Vy ra sao.

Mấy lần trước tụi tôi chỉ làm nội bộ, giờ giấc không phù hợp với người ở Việt Nam, nhưng lần này ai cũng có thể tham gia. Hi vọng sẽ nhận được nhiều câu hỏi (đặt câu hỏi ở đây) từ tất cả mọi người! 

Thời gian
Giờ Việt Nam: 10:00 - 12:00, 19/4/2020 (chủ nhật tuần này)
Giờ California: 20:00 - 22:00, April 18, 2020 (thứ bảy)

Địa chỉ xem livestream
Buổi livestream sẽ bắt đầu trước 15'. Vui lòng tranh thủ vào sớm để nếu có trục trặc đường truyền thì còn có thời gian sửa.

Chương trình (trình bày bằng tiếng Việt)
* Minh Tran (Apple): Bluetooth sensor engineering
* Quoc Tran (Walmart Labs): Why contact tracing is our best hope to beat COVID-19
* Panel discussion

Cách tương tác với speakers
* Đặt câu hỏi ở https://app.sli.do/event/pghbfeae
* Chat trực tiếp trên YouTube
* Nếu muốn trực tiếp tham gia buổi thảo luận bàn tròn, vui lòng nhắn lại cho tôi biết ở thaidn@gmail.com

Comments

Nguyen said…
Anh Thái còn slide "Android app reverse engineering 101" anh đã chiếu trong buổi "VietBay Sharing - Kể chuyện cảnh giác: Bluezone" này (https://youtu.be/w1HH-5OiMHY?t=2710) không? Cho em xin với ạ. Em mới xem được video này, anh hướng dẫn reverse android app rất chi tiết và hữu ích. Cảm ơn anh.
Thai Duong said…
Bạn coi hướng dẫn của Maddie Stone tốt hơn: https://www.ragingrock.com/AndroidAppRE/.