Việt Kiều Mỹ: Tôi hối hận vì chỉ bỏ phiếu cho Trump có một lần

(Little Saigon - Thông tấn xã Con Cò) Người đàn ông Việt sống ở Quận Cam cho biết nếu được quay lại buổi sáng thứ ba định mệnh ông ấy sẽ liên tục bỏ phiếu cho Trump. "Tôi đã quá chủ quan, nghĩ rằng ngài tổng thống chỉ cần một phiếu của tôi là đủ". Khi được hỏi tại sao lại bầu cho Trump, vị Việt Kiều này cho biết ông ấy không muốn nước Mỹ biến thành Xã Hội Chủ Nghĩa. "Tôi sống ở Việt Nam mấy chục năm rồi mới qua đây. Khổ quá trời khổ mà đâu có ai cho gì đâu. Trong khi vừa qua đây là tổng thống Trump đã đích thân ký ngay cho cái séc mấy ngàn đô cứu trợ vụ COVID", vị Việt Kiều cho hay COVID không có thiệt mà tổng thống Trump còn cho nhiều tiền vậy, nên ủng hộ ngay, không cần phải suy nghĩ. Khi phóng viên chúng tôi nhắc rằng cho tiền người dân chính là đặc trưng của Chủ Nghĩa Xã Hội, người đàn ông Việt Kiều nói phải đi lãnh welfare, để kịp hẹn đi đánh cờ tướng, "không có thời gian đôi co với bọn Việt Cộng nằm vùng mấy người".

Comments

TLT said…
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=3947377218615469&id=100000296896797&ref=m_notif&notif_t=feedback_reaction_generic