Tọa đàm "Học và làm thế nào để có lương khởi điểm 2.000 USD/tháng?"

Bài viết này chỉ có vài ngày mà đã có hơn 20.000 người đọc. Tôi nghĩ sinh viên học sinh có nhu cầu rất lớn về tư vấn, định hướng, trao đổi về nghề nghiệp với những người đi trước.

Cách đây hai năm tôi đã có đến nói chuyện với các bạn sinh viên ở Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã và tôi đã học được rất nhiều từ các bạn đó. Năm ngoái cùng với anh Bruce Dang, tôi cũng có đến trường Khoa Học Tự Nhiên ở Sài Gòn và đã có nhiều trao đổi rất thú vị.

Thật tình cờ là tôi đang ở Hà Nội. Tôi sẽ tổ chức một buổi gặp mặt với các bạn sinh viên để trao đổi, mở rộng thêm về những nội dung mà tôi đã chia sẻ.

Thời gian: 15.00 - 17.00, ngày thứ ba 6/12.
Địa điểm: tòa nhà Detech (đại học FPT), số 8 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

Vào cửa tự do, không phải sinh viên FPT vẫn được chào đón.

Comments

Han said…
This comment has been removed by the author.
Han said…
Em chào anh,
Không biết anh có kế hoạch cho buôi tọa đàm nào khác tại TP.HCM không ạ?
-Quốc Anh.
Unknown said…
Mong là anh đến TP HCM
Quang Nguyễn said…
Mong một ngày nào đó anh Thái tổ chức 1 sự kiện giao lưu với các bạn sinh viên tại Đà Nẵng.
Unknown said…
Cần lắm 1 link live stream anh Thái ơi!!!
quangtien said…
ai co link video quay lai k :))
HaDzuong said…
Rất cảm ơn Thái đã chia sẻ rất nhiều. Một buổi tọa đàm thú vị.

Ai dè 1 hacker khét tiếng VN cũng có khoảng thời gian 2007-2008 loay hoay tìm hướng đi cho riêng mình, anh thích đoạn này vì nó giống mọi người, và giống anh he he.

Buổi tọa đàm sẽ hay hơn nếu SV chịu khó hỏi nhiều hơn về bảo mật hay các câu hỏi thú vị khác thay vì chỉ chăm chăm làm sao đi du học :))

Unknown said…
Facebook anh là gì thế?
:))) follow cái coi