Tối cao Pháp viện vẫn chưa xử vụ kiện của Trump

Nhắc lại: Trump đang thưa -- và thua -- kiện khắp nơi, nhưng chỉ có một vụ duy nhất lên đến Tối cao Pháp viện.  Trump không kiện vì cho rằng có gian lận phiếu bầu, mà kiện vì cho rằng luật bầu cử ở bang Pennsylvania vi phạm luật liên bang và hiến pháp.

Về mặt pháp lý, vụ kiện này quan trọng, không phải vì nó ảnh hưởng đến kết quả bầu cử, không phải vì nó sẽ chứng minh có gian lận hay không, mà vì nó sẽ trả lời câu hỏi: ai được quyền quyết định luật bầu cử?

Về mặt chính trị, vào lúc này một phán quyết thuận lợi cho Trump sẽ bị Trump lợi dụng để tiếp tục tung hỏa mù, rằng Tòa đã quyết định Trump thắng cử, rằng có gian lận, v.v. Đương nhiên phe Biden cũng sẽ không để yên, mà sẽ công kích tính chính danh và phi đảng phái của Tòa.

Tối cao Pháp viện đã chọn cách im lặng. Hơn hai tuần sau khi Trump nộp đơn, Tòa vẫn chưa quyết định có nhận xử vụ kiện hay không. Cuộc bầu cử năm nay đã được định đoạt; câu hỏi pháp lý ở trên chỉ có ý nghĩa đối với các cuộc bầu cử sau này, Tòa không cần phải đi tìm câu trả lời ngay bây giờ. Tôi đoán sau khi Biden tuyên thệ, Tòa sẽ đem vụ này ra xử. Đây là một pha xử lý hết sức khéo léo.

Dẫu bạn ủng hộ Trump hay Biden, nếu yêu nước Mỹ thì đây là một tin vui: một lần nữa thể chế đã đứng vững trước sức ép chính trị từ các đảng phái.

Comments

HaDzuong said…
Thực sự lúc này không còn ai quan tâm tới bầu cử nữa, chỉ còn chờ Biden lên nắm quyền lúc nào mà thôi. Và câu chuyện khi nào thì nước Mỹ hết dịch Covid19.
TLT said…
Tưởng cũng nên nhắc lại, tháng 6/2019 Iran bắn rơi máy bay trinh sát không người lái (drone) của Quân đội Mỹ có giá khoảng hơn 200 triệu đô-la. Tổng thống Trump mặc dù đã gửi lời twit đe doạ "Iran đã phạm sai lầm lớn", một mặt ra lệnh cho quân đội chuẩn bị đợt tấn công trả đũa, mặt khác nhóm họp kín với Hội đồng Bảo an để tìm kiếm sự ủng hộ của LHQ. Nhưng chỉ 10 phút trước giờ G, chính TT Trump đã ra lệnh hủy bỏ cuộc tấn công, vì - như sau này ông giải thích "cuộc tấn công có thể gây thương vong cho 150 người Iran vô tội, chỉ để trả đũa cho 1 cái drone không vũ trang, không đáng để đánh đổi".

Chỉ 6 tháng sau, tháng 1/2020 nhờ nguồn tin tình báo, Mỹ đã định vị chính xác xe chở Qasem Soleimani và tiêu diệt thành công bằng tên lửa phóng từ máy bay không người lái.

2 ví dụ nhỏ để xác định TT Trump cư xử ra sao tại các điểm xung đột vũ trang trên thế giới.
TLT said…
Người ta ghét Trump vì ông ta nói : Tiền của tao.
LHQ sống trên kinh phí nào ? Mỹ rút ra các tổ chức WTO hay có thể là NATO thì tụi ăn bám tức tối Trump
TLT said…
Tin vui chống tr+ dù Trump bị chửi tứ phía
https://m.trithucvn.org/the-gioi/lanh-dao-tay-tang-tham-nha-trang-lan-dau-tien-trong-6-thap-ky.html?fbclid=IwAR3Wf32jkwpvRVr2e3NYY3y69ZmU88THavb-GKLeM8w-vBOOWz8fcSZLZPQ
TLT said…

https://hoahoctro.tienphong.vn/hht-kham-pha/du-thang-hay-thua-tong-thong-trump-cung-khien-chung-ta-nhan-ra-nhieu-dieu-ve-chinh-minh-1754270.tpo?fbclid=IwAR0OhmNhKdxCaJSR4RibyMdN2_VSZqr9AU1hIka2PMi76Ks2pC6ndbHl7io
Bạn cần lên tiếng

Tổng thống Trump cứ thấy điều gì “chướng tai gai mắt”, dù chỉ theo ý kiến chủ quan của ông, là ông lên tiếng ngay, phản đối ngay, kể cả trong lĩnh vực giải trí. Ông cho thấy rằng tiếng nói của mỗi người đều có thể tạo nên sự khác biệt. Mặc dù, tất nhiên, khi Tổng thống Trump không chứng minh được những lời mình nói là đúng thì ông sẽ không nhận được kết quả như ý. Nhưng dù sao, ông cứ lên tiếng đã.
TLT said…
“Những cá nhân thuộc đảng Dân chủ và những người Mỹ ghét ông Donald Trump khác đã sử dụng các cơ chế được Hiến pháp cung cấp cho họ – gần đây nhất là quy trình luận tội – nỗ lực nhằm vô hiệu hóa cuộc bầu cử năm 2016”, ông Mike Lee cho biết trên tài khoản Parler cá nhân hôm 22/11 vừa qua. “Họ đã nhạo báng ông Trump và những người đã bỏ phiếu cho ông ấy vào năm 2016, mọi lúc có thể. Vì vậy, khỏi cần phải nói, thật khó để xem xét một cách nghiêm túc với những người đang bày tỏ sự phẫn nộ khi cho rằng Tổng thống Donald Trump muốn sử dụng các biện pháp pháp lý nhằm tìm hiểu xem điều mà họ có thể đã làm để ngăn cản việc tái đắc cử của ông ấy.”

Ông Mike Lee cho biết thêm rằng những người thuộc đảng Dân chủ đang giả vờ quan tâm đến sự thống nhất, nhưng trên thực tế lại gây ra sự chia rẽ. “Bạn muốn thống nhất ngay bây giờ ư? Tuyệt. Nếu bạn làm vậy, thì – dù cho bạn nghĩ gì về Tổng thống Donald Trump hay các lý thuyết về pháp lý đang được các luật sư của ông ấy theo đuổi – ít nhất phải thừa nhận rằng ông ấy có mọi quyền để xác minh tính công bằng và chính xác của cuộc bầu cử. Những nỗ lực như vậy không đi ngược lại với quy trình bầu cử; bản thân chúng là một phần trong quy trình bầu cử.”
(https://m.trithucvn.org/the-gioi/tns-mike-lee-tt-donald-trump-co-moi-quyen-de-xac-minh-ket-qua-bau-cu.html?fbclid=IwAR3Hd-RG6NllqHA0luU821J8__-nUTQ60C9XjkUhW5aztglPj2bqqEUTTmk)
TLT said…
Ghét Trump để chọn JB là 1 bước lùi của nc Mỹ dù biết JB là 1 con người như sau :

Vào năm 1991, khi được tổng thống Bush (cha) đề cử làm thẩm phán Tối cao pháp viện, ông đã bị làm nhục trước nhiều phiên điều trần với cáo buộc quấy rối tình dục được phát trên truyền hình của Ủy ban Tư pháp Thượng viện do chủ tịch Ủy ban này là thượng nghị sĩ Joe Biden điều hành. Việc lôi đời tư của ông cùng nhân chứng với những cáo buộc bịa đặt ngớ ngẩn để biêu riếu ông trước bàn dân thiên hạ là một vết nhơ của nước Mỹ, điều mà ông gọi là một cuộc hành hình tinh vi ngoài luật pháp. Nhưng ông đã vượt qua được cuộc làm nhục và trở thành thẩm phán Tối cao pháp viện Hoa kỳ vào năm đó.

(https://mobile.facebook.com/story.php?story_fbid=3651441984914835&id=100001472083411&ref=bookmarks&_rdc=1&_rdr
TLT said…
Trích tiếp từ link trên để thấy sự đê tiên của phe JBiden :

Điều đáng lưu ý là một quan chức cấp cao của chính phủ liên bang phải lên tiếng về sự đe dọa đến “mèo chó không tha” đối với bản thân và gia đình mình cùng 12 ngàn nhân viên để gây sức ép phải chuyển giao ngay quyền lực mà không chờ sự xác nhận của luật pháp, nhưng người nhận thư là ông Biden thì im thin thít, truyền thông cũng im thin thít. Trong một bức thư công vụ, một quan chức như bà Emily Murphy không thể không có chứng cứ. Phái tả không gian lận, không làm gì khuất tất thì hà cớ gì không chờ xác nhận của luật pháp mà phải giở thói côn đồ chẳng khác gì Hồng vệ binh của Trung Quốc ? Chính quyền Trump có đủ sức bảo vệ họ, tức là có đủ sức cung cấp vệ sĩ để bảo vệ an toàn cho từng người trong 12 ngàn nhân viên đó không ? Có phải ông Trump khuyên bà Emily để tạm thời tránh mối đe dọa “hồng vệ binh” đó không ? Tôi không biết và không dám đoán mò, vì đây là chuyện không có tiền lệ, chưa từng xảy ra ở nước Mỹ.
TLT said…
Biden tthống đắc cử by mail sẽ điều hành nc by mail sẽ xd USA của mail, do mail vì mail...

Haha
TLT said…
Biden tthống đắc cử by mail sẽ điều hành nc by mail sẽ xd USA của mail, do mail vì mail...

Haha
TLT said…
Copaste trên mạng 1 bài dài nhưng có lẽ những người tò mò thông tin đa chiều sẽ đọc.
Khoi Minh
25 November at 06:11 ·
Người phụ nữ nghiên cứu và viết bức thư này sống ở Sedona, Arizona và là một luật sư đã nghỉ hưu. Cô ấy viết bằng ngôn ngữ đơn giản với tư cách là một cựu đảng viên Đảng Dân chủ cho tất cả các đảng viên Đảng Dân chủ nói chung.
Bài dịch:
=============================
Các bạn Dân Chủ:
Bây giờ tôi biết bạn không thích Tổng thống Trump. Đã cho là như thế, VẬY chúng ta hãy tiếp tục từ đó.
Nói thế nào về sự chia rẽ của nước Mỹ. Bạn thực sự có đổ lỗi cho Trump về điều đó? Thế còn lúc KHÔNG CÓ LẤY MỘT NGƯỜI CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ nào xuất hiện trong lễ nhậm chức của ông ấy? Bạn không nghĩ rằng điều đó đã bắt đầu sự phân chia?
Ông ấy thậm chí lúc còn chưa trở thành tổng thống, NGOẠI TRỪ Clinton và Obama, đã không một đảng viên Đảng Dân chủ nào xuất hiện. Vậy đó là vì Trump chia rẽ nước Mỹ? Bạn có thể tưởng tượng ra nếu CỘNG HÒA không đến dự lễ nhậm chức của Obama vì họ đã thua? Bạn thậm chí có thể bắt đầu tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra?
Ngay 19 phút sau khi Trump nhậm chức, tờ Washington Post tuyên bố CHIẾN DỊCH ĐÀN HẶC ĐÃ BẮT ĐẦU? Đó có phải là Trump chia rẽ nước Mỹ?
Và còn thái độ của Nancy Pelosi khi bà xé bỏ tập thông điệp liên bang của Trump ngay trước mặt thế giới, đã thể hiện sự thiếu tôn trọng hoàn toàn đối với Tổng thống Hoa Kỳ? Điều đó có mang đất nước lại với nhau, và đó có phải là điều Trump gây chia rẽ nước Mỹ?
Thế còn khi nước Mỹ đã phải chịu đựng 3 năm và hơn 30 triệu đô la chi tiêu để cố gắng CHỨNG MINH rằng Trump thắng vì THÔNG ĐỒNG VỚI NGA chứ KHÔNG phải vì Mỹ bỏ phiếu cho ông ấy. Và 17 người Đảng Dân Chủ đã LÀM MỌI ĐIỀU CÓ THỂ trong quyền lực của họ cố để CHỨNG MINH rằng có sự Thông đồng của Nga, rốt cuộc kết quả là con số KHÔNG? Lúc đó có phải là Trump đã chia rẽ nước Mỹ?
Tôi thậm chí không thể bắt đầu ôn lại với các TIN TỨC TRUYỀN THÔNG TIÊU CỰC mà ông ấy nhận được kể từ chiến thắng bầu của bất ngờ. Hãy nhớ rằng, các NHÀ TÀI TRỢ, như Bloomberg, người đã đưa ra 27 triệu, Tom Steyer, người đã đưa ra 17 triệu, George Soros, người đã cho 9 triệu và NHIỀU NGƯỜI HƠN nữa đã mang lại HÀNG TRIỆU ĐÔ cho Hillary, đã muốn lấy lại vốn đầu tư của họ. Bạn có thực sự nghĩ rằng các nhà tài trợ cho HÀNG TRIỆU-TRIỆU chỉ vì họ yêu Hillary?
KHÔNG, đây không phải là quyên góp vận động, mà là ĐẦU TƯ vào những gì HILLARY đã hứa với họ khi bà ấy trở thành Tổng thống. Họ đã rất chắc chắn rằng bà ấy sẽ thắng và họ sẽ được tưới ngập với những KHOẢN VỐN LÃI KHỔNG LỒ.
Và khi điều đó không xảy ra, họ MẤT tất cả hàng triệu đô la đó. Họ dồn hết lực để ĐẨY TRUMP ra khỏi NHÀ TRẮNG bằng mọi cách có thể.
BẠN CÓ BIẾT rằng 90% các phương tiện truyền thông Chính Thống và các tập đoàn được sở hữu hoặc điều hành bởi CÁC NHÀ TÀI TRỢ DÂN CHỦ LỚN? Bạn có thể xác minh tất cả những điều đó cho chính mình.
Tôi đã làm. Kể từ thời điểm Trump chiến thắng, thậm chí trước khi ông ấy nhậm chức, các phương tiện truyền thông chính thống đưa tin 92% là tiêu cực về Trump, bạn có biết tại sao không?
Chính những nhà tài trợ lớn đó đã đánh mất giấc mơ hàng triệu đô la, về khoản lợi nhuận mà họ sẽ nhận được khi Hillary làm Tổng thống và họ sẽ không coi nhẹ sự mất mát đó. Họ cần TRỪNG PHẠT TRUMP và NHỮNG NGƯỜI BẦU ÔNG ẤY VÀO NHÀ TRẮNG.
Tôi đã nói điều này kể từ đêm ông ấy được bầu. "Bên cánh tả sẽ KHÔNG GÌ MÀ KHÔNG LÀM để đánh gục Tổng thống của chúng ta", đất nước của chúng ta và chúng ta, họ sẽ không bỏ qua bất cứ mức thấp nào để lấy lại quyền lực của họ," và đáng buồn thay, chúng ta đã chứng kiến điều này hàng ngày kể từ cuộc bầu cử.
TLT said…
Hãy để tôi hỏi bạn điều này. Bạn đã bao giờ lắng nghe Trump hoặc đánh giá cao bất kỳ thành tích hoặc lời hứa chiến dịch nào mà ông ấy giữ, bạn đã bao giờ tham dự một trong các cuộc biểu tình của ông ấy hay bạn chỉ tập trung vào bất cứ điều gì ông ấy làm? Hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau, nếu bạn dám.
Joe Biden đã làm gì cho nước Mỹ trong 47 năm qua khi ông giữ chức vụ?
Joe Biden đã từng làm gì cho BLACKS khi ÔNG và Obama tại vị?
Joe Biden đã từng làm gì trong suốt cuộc đời của mình để tạo ra một công việc trong khu vực tư nhân?
Joe Biden đã làm gì để giúp đỡ tầng lớp trung lưu Mỹ?
Hãy để tôi cũng hỏi bạn điều này. Bạn nghĩ tại sao có rất nhiều người xé tượng, đốt cờ của chúng ta, đánh đập các sĩ quan cảnh sát, không tôn trọng tiền nhân lập quốc của chúng ta và căm thù đất nước của chúng ta? Nó xuất phát trực tiếp từ TRƯỜNG HỌC của chúng ta đã dần dần phá bỏ lịch sử của chúng ta.
Nếu có một giáo viên nào đó, vui lòng cho tôi biết những điều sau:
Bạn có dạy sự thật rằng chính các DÂN CHỦ mới là KKK không?
RẰNG NGƯỜI LÃNH ĐẠO TỐT NHẤT của KKK là Robert Byrd, người đã được bầu vào Quốc hội với tư cách là một người DÂN CHỦ và phục vụ trong nhiều thập kỷ, và rằng chính Hillary, Bill và Obama đã khen ngợi bài tán dương của mình?
Rằng DÂN CHỦ đã chiến đấu trong cuộc Nội chiến để GIỮ NÔ LỆ? Rằng các khu ổ chuột trong thành phố được tạo ra bởi DEMOCRATS để giữ quyền kiểm soát nô lệ sau khi họ được trả tự do?
Kế hoạch làm cha mẹ đó được thành lập ở nội thành để KIỂM SOÁT DÂN SỐ ĐEN? Có cái nào trong số này trong sách lịch sử của bạn không?
Cho tôi hỏi bạn điều này: Một sinh viên có thể nào lên tiếng khi không đồng ý với giáo viên khi họ nói rằng Trump là một Tổng thống tồi tệ hay hệ thống cử tri đoàn phải bị loại bỏ? Tôi không nghĩ vậy?
Tôi biết một sinh viên đã thực sự gặp phải. Khi giáo viên nói rằng cử tri đoàn phải bị loại vì Hillary thua, và cậu học sinh nói lý do cử tri đoàn nên giữ lại, cô giáo viên ấy mạt sát hs ấy và bắt cả lớp làm bài kiểm tra 5 tiếng đồng hồ, và đổ lỗi rằng đó là vì học sinh ấy ĐÃ KHÔNG đồng ý với cô ta. Điều đó có xảy ra trong trường học của bạn không?
TLT said…
Tôi chỉ đặt câu hỏi. Tôi muốn câu trả lời của bạn.
Tổng thống Trump và toàn bộ gia đình của ông đã bị phỉ báng, hạ bệ và không được tôn trọng, vì một lý do và một lý do duy nhất. ÔNG ẤY ĐÃ THẮNG.
Bạn có để ý thấy DÂN CHỦ chỉ luôn nổi cơn thịnh nộ và PHẢN ĐỐI mọi thứ Trump làm, và KHÔNG BAO GIỜ DÙ CHỈ MỘT LẦN đứng đằng sau ông ta để biến nước Mỹ trở nên tốt nhất có thể? TẠI SAO? Họ không thể kham nổi cảnh đứng sau lưng yểm trợ ông ấy. Trump sẽ ĐẮC CỬ lại, và họ không thể để điều đó xảy ra. Nếu ông ta thắng một lần nữa, đảng Dân chủ sẽ bị xụp đổ và họ biết điều đó.
Bạn có biết rằng "NHỮNG CÁI CHUỒNG" mà cánh tả vu cáo rằng Trump đã xây dựng để nhốt trẻ em bất hợp pháp vào, CHÍNH LÀ ĐƯỢC OBAMA XÂY DỰNG với mục đích NHỐT TRẺ EM BẤT HỢP PHÁP? Có những tin tức nào về sự kiện này khi Obama làm điều đó? Cũng là “NHỮNG CÁI CHUỒNG” này, nhưng các phương tiện truyền thông đã im lặng!
Còn khi Trump giản xá cho một Roger Stone, ông đã bị bươi móc suốt ngày đêm 24/7, nhưng KHÔNG CÓ LẤY MỘT CHỮ khi Obama giảm xá cho 1715 tù nhân, trong đó bao gồm 330 người mà Obama đã cấp vào ngày cuối cùng tại vị. CHÚNG TÔI ĐÃ BAO GIỜ ĐƯỢC NGHE MỘT LỜI về sự kiện?
Có những phóng viên nào đã đưa tin về nó? KHÔNG! Chỉ cần nhìn vào sự khác biệt trong báo cáo. Nhân tiện, kể từ khi Trump nhậm chức, ông ấy giảm xá được 10 người. So sánh điều đó với Obama, báo cáo đó có công bằng không?
Còn khi Biden và Obama cho phép H1N1, CÚM HEO, NHIỄM TRIỆU NGƯỜI Mỹ trước khi tuyên bố đây là tình trạng khẩn cấp về sức khỏe. Có phải báo chí đã điên tiết mà gọi nó là OBAMA FLU VÀ ĐỔ TỘI OBAMA và BIDEN cho sự lan truyền không? IM LẶNG!
So sánh điều này với PHỦ ĐẦY THÔNG TIN TIÊU CỰC mà Trump nhận được khi ông ngay lập tức tạm dừng việc đi lại từ Trung Quốc. Sau đó, vào tháng Hai, Nancy Pelosi đến Khu Phố Tàu và nói đi xuống, hoặc khi DeBlasio, vào tháng Ba, nói rằng hãy đi tàu điện ngầm và đến Broadway. NHƯNG chính những người đó đang đổ lỗi cho Trump về sự lây lan của coronavirus.
TLT said…
CÂU HỎI CUỐI CÙNG:
CÁC DÂN CHỦ đã làm gì để giúp nước Mỹ trở nên tốt đẹp nhất, có đứng sau một tổng thống làm việc không mệt mỏi để quan tâm đến CHÚNG TA LÀ NGƯỜI thay vì sử dụng chúng ta như những con tốt chính trị? Các nhà dân chủ đã làm gì cho những người da màu NGOẠI TRỪ CHO NGƯỜI NHẬP CƯ BẤT HỢP PHÁP NHIỀU QUYỀN HƠN cho công dân và bắt chúng tôi phải trả giá cho điều đó?
CHỈ hãy tưởng tượng những gì đất nước này có thể đạt được nếu Đảng Dân chủ làm việc với ông ấy về kinh tế, coronavirus, các thành phố nội đô nơi ông ấy tạo ra các vùng cơ hội, đào tạo việc làm, v.v. Khi Trump cố gắng chọn trường cho học sinh nội thành, họ đã loại Betsy Devos !! Các nhà dân chủ điều hành những trường học nội thành đó không muốn lựa chọn trường học.
Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao những thành phố đã được điều hành trong nhiều thập kỷ, lại có nhiều TỘI LỖI NHẤT, TỘI LỖI NHẤT, những trường học ở THÀNH PHỐ tồi tệ nhất, TẤT CẢ ĐỀU CHẠY THEO DÂN CHỦ?
Nếu bạn chưa bắt đầu tự hỏi mình những câu hỏi đó, có lẽ bạn nên làm vậy. Như tôi đã nói, cả gia đình tôi đều từng là đảng viên Đảng Dân chủ, nhưng KHÔNG AI sẽ bỏ phiếu cho đảng viên Dân chủ một lần nữa. Họ tự hỏi mình những câu hỏi giống nhau và câu trả lời rất rõ ràng./.
TLT said…
Nghe nói Biden trở thành tấm gương đạo đức của nước Mỹ.
Bộ dục nc Mỹ có ý đưa slogan : sống chiến đấu và học tập theo gương Biden vĩ đại
Tung Pham said…
TLT viết nhiều vậy thì tự mình làm blog đi
TLT said…
Tôi biết blog Thái này từ lâu rồi, và tôi thích các quan điểm và bài viết của cậu Thái.
Lâu rồi cũng không vào xem , nhưng gần đây chả hiểu gúc cái gì đó liên quan lới bầu cử Mỹ 2020 nên vào xem thì thấy quan điểm của cậu Thái khác nên tôi copasted 1 số góc nhìn khác và viết vài còm của tôi để test phản ứng của bạn Thái và các bạn thôi.
Cảm ơn đã để các còm của tôi mà ko delete.
Nói chung tôi cũng vẫn thích nhiều quan điểm của cậu Thái này.
TLT said…
À quên, tôi rất thích cụm từ : TÙ NHÂN LƯƠNG THÁNG.
Một cụm từ hài hước nhẹ nhàng nhưng có tới 99% sự thật
TLT said…
Ôi thời gian, ông trời ơi

đơn kiện kia nộp chậm rồi

Chân lý ơi hãy ngừng trôi

để đơn kia nhắn đôi lời

Đời, toang tin  , giọt lệ rơi.

Ôi, chúng sinh lạc giữa đời

Bà Powell cũng cáo buộc sự tồn tại của một số loại phiếu bầu có thể là bất hợp pháp khác, trong đó mỗi loại cũng đủ để nghi ngờ kết quả của cuộc bầu cử. Bà không đồng ý với lập luận rằng các nguyên đơn “không có tư cách pháp lý” hoặc “nộp đơn kiện quá muộn”.

“Vì những lý do đó, chúng tôi yêu cầu tòa án thay đổi quyết định bác bỏ, cho phép chúng tôi có thêm vài ngày, thậm chí có thể chỉ năm ngày, tiến hành kiểm tra các máy bầu cử mà chúng tôi đã yêu cầu ngay từ đầu, tìm ra chính xác những gì đã xảy ra và cung cấp thêm bằng chứng cho tòa án mà rất có thể họ sẽ phán quyết có lợi cho chúng tôi, bởi vì gian lận diễn ra ở đây đã phá hủy niềm tin của công chúng về việc ý chí của người dân được phản ánh trong lá phiếu của họ,” bà Powell nhấn mạnh khi kết thúc lập luận của mình.

(https://m.trithucvn.org/the-gioi/luat-su-sidney-powell-se-khang-cao-quyet-dinh-bac-bo-vu-kien-georgia.html?fbclid=IwAR2cvEH4cv-aWfzELhyj4zZ_y-vT85T3qq6ZFQHmvv415NyqFTKg4hUJVHg)