Sài Gòn

Bay nửa vòng trái đất, vừa thấy may mắn vì mình sinh ra thời này, di chuyển xa như vậy mà chỉ mất có chưa đến một ngày, vừa thấy mệt vì vẫn còn dài quá. Chuyến bay đầu kéo dài gần 15 tiếng đồng hồ, thêm chuyến sau 2 tiếng nữa, cuối cùng tôi cũng đã về đến Sài Gòn. Chỉ có điều hành lý thì vẫn đang ở lại San Francisco. Tôi sẽ sa thải hãng United mắc dịch.

Năm nay tôi chỉ về vài bữa, phải quay trở lại ngay sau TetCon 2016. Tôi muốn đi dự hội thảo Real World Crypto 2016 diễn ra ngay sau TetCon 2016 ở Stanford, lỡ hẹn mấy lần rồi. Nhắc mới nhớ, hôm trước nhờ báo Tuổi Trẻ đưa tin (có chỗ sai là tôi không phải làm cho Project Zero), bán nhanh vèo vèo, bây giờ đã bán hết hơn 2/3, chỉ còn vài chục vé cuối cùng. Ai chưa mua nên nhanh tay.

Thời gian ít ỏi nên chắc tôi chỉ loanh quanh ở nhà với gia đình. Hoạt động yêu thích của tôi là dẫn mấy đứa con nít trong nhà đi chơi sở thú. Dẫu vậy tôi cũng muốn có một buổi gặp gỡ nói chuyện với các bạn sinh viên đang theo học ngành CNTT hoặc ATTT. Năm ngoái tôi rất thích buổi nói chuyện với các bạn sinh viên ở Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã ở Hà Nội.

Nếu có bạn nào đang làm ở các trường đại học ở Sài Gòn sắp xếp được một buổi như vậy, chừng 2-3 tiếng, thì vui lòng liên hệ với tôi ở địa chỉ thaidn@gmail.com nhé. Tôi sẽ tự thu xếp thời gian và phương tiên đi lại, không cần hỗ trợ của trường, ngoài phòng ốc. Xin cảm ơn.

Comments